OAMH.

by vannymg

Cute acronym, and it means “Officially A Man-Hater.” Not exactly kasi gusto ko pa’rin naman mga lalaki…

 

…mga ‘di totoo nga lang. *le smiles*

I mean, sa mga lalaki lang sa reality lang ako naiinis (fak), nandidiri (no physical contact allowed please, eurgh), nabi-bwisit (they’re fucking annoying, annoying as fuck) at nakakagago (kasi mga putang inang manloloko sila!)

Okay, ramdam niyo ba ako? Fellow OAMH? May kilala akong isa eh, si Artemis at suportado naman siya desisyon kong ‘to. Yes! Si Aphrodite, ewan ko, hindi pa niya ata alam pero okay lang naman ata sa kanya kasi choice ko naman ‘to, walang nagpumilit sa’kin.

I mean, ‘yung mga taong nanakit at nang-abuso sa’kin ang nagpabago sa’kin kasi sa totoo lang, shit, nakakasawa na kasing mabait kasi minsan sa sobrang bait mo, naaabuso na ako. Putang ina, kung ‘yan ang ginagawa niyo sa’kin, bakit hindi ko ibalik ‘yang trato niyo sa’kin? If you’re a bitch, then I’m a fucking bitch, too, but a bitchier bitch.

Babanggain mo ako? Edi babanggain din kita. Ang mindset ko na ngayon eh if you get in my way, I’ll fucking push you out of it and walk away with sass and not care who I just bumped to. I don’t care. I won’t give a fuck.

‘Di ba nga, bitch na ako? 28 Bitches. Che! HAHAHAHA.

Okay, masyadong puno ng galit at kabwisitan ang part na ‘yon, sana ramdam niyo ako. Kasi, uulitin ko, sawa na ako!

Hindi na ako si Bea G. (old nickname), ako na si Vanny. People who hurt me made me this way. They did. Not me. Okay, drama ulit. HAHAHAHA!

Medyo korni na, sa mas masayang dako naman tayo ng buhay ko pero bago ‘yun, gusto ko muna magsorry kina Artemis at Aphrodite kasi feeling daw nila eh iniiwan ko sa sila kasi feeling ko daw mag-isa na lang ako. Gusto ko lang linawin na, hindi, hindi ako mag-isa kasi alam ko na no matter what happens, or no matter who I change into, you’ll still be there until the end, and I love you because of it.

Okay, sa totoo lang, wala namang masyadong masasayang nangyayari sa’kin ngayon, bukod sa pagkain at free time classes at UNO (card game mehehehe). Miserable ako these past few days kasi nalaman ko na may nililigawan si Zeus (sino ulit siya…?) at deputa, kasama pa niya sa pesteng FAKSHETGROUPCLUBNILA. Isa ‘to sa mga dahilan kung bakit nagbago na ako eh. Napaasa ako.

AT ‘WAG MO AKONG SERMONAN NA ASSUMING LANG TALAGA AKO DAHIL BINIGYAN NIYA AKO NG PUNYETANG MOTIBO PARA UMASA SA GAGONG ‘YUN.

Pero ngayon, wala na akong pakielam. Nangyari na ang nangyari. Wala na akong magagawa. Ang tanging magagawa ko na lang ngayon eh: umiwas, at mag-move on.

Eto namang si Helios, grabe pala ang galit sa’kin. Napaisip ako, bakit kaya hindi ko ibalik ‘yung galit na ‘yun sa kanya? If he despises me, who don’t I despise his ugly face, too? Right? That’s why ‘yan na ang ginagawa ko ngayon. Who cares? No one.

At lastly, si Eros, ang pinaka-main reason why I changed. I feel abused. From his touches. His actions. His words. But honestly, ginusto ko naman eh pero kasi nagsisisi na ako na nagpa-alipin (or something) ako sa kanya at napaisip ulit ako (mahilig ako mag-isip, may utak kasi ako. IKAW?). bakit ko ba sila hinahayaang kawawain ako kung pwede ko namang tanggihan, ‘di ba?

And that’s what I did, and still doing. Avoiding and moving on.

And you wonder why I am doing this? I’m tired of being hurt, miserable, and too happy for the sake of others. Masyado akong naging selfless. Try ko nga maging selfish. Charot.

Selfish pero kahit papano may pakielam pa’rin (konti) sa iba.

Anyway, naiiyak ako habang nagta-type ako pero napigilan ko pa kasi ayaw kong umiyak. Nakakasawa kaya. Lol.

Drama na masyado. Grabe, tigil ko na ‘to. Sobrang galit na ako: sa sarili ko, sa mundo, sa kanilang lahat (boys!).

Oh, eto na naman tayo. Hay nako.

Fak.